Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM - Hằng năm vào thời điểm sát tết tại các trung tâm giới thiệu việc làm trong các tỉnh thành trên cả nước trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi nhu cầu tìm việc làm thêm của người lao động, đặc biệt là học sinh sinh viên tăng cáo.

Bởi đây là thời điểm khá rảnh rỗi của học sinh, sinh viên muốn tìm một công việc bán thời gian, trang trải một chút để có kinh phí nào đó, phụ giúp bố mẹ mua sắm tết mang về quê. Đến với trung tâm giới thiệu việc làm trên địa bàn TPHCM, bạn sẽ bắt gặp được những hình ảnh của những người lao động tìm đến đây nhờ tư vấn giới thiệu việc làm, những bạn học sinh, sinh viên mới ra trường chưa tìm được việc làm, những người khuyết tật,...
Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM
Bên cạnh sự tâm huyết của các cán bộ thì trung tâm giới thiệu việc làm có một trong những việc làm hiệu quả nhất đó là tới những trường trung học phổ thông tổ chức hướng nghiệp cho các em học sinh phổ thông, nâng cao phạm vi tới các trường đại học để tổ chức sàn giao dịch việc làm, không chỉ vậy trung tâm việc làm TPHCM còn tư vấn và giới thiệu việc làm cho người cải tạo sau giam giữ, người cai nghiện,.... để họ có cơ hội làm lại cuộc đời.

Trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM luôn luôn nỗ lực cố gắng, thực hiện vai trò của mình để giúp cho những người lao động, đặc biệt là giới trẻ có công việc tốt, hợp với sức khỏe của mình.

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM
Trong những năm qua, trung tâm việc làm tại TPHCM đã hỗ trợ, giải quyết việc làm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm tỉ lệ thất nghiệp, là cầu nối giữa người người lao động cần tìm việc làm và người sử dụng lao động cần tuyển lao động, giúp đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực.
Trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM là địa chỉ tin cậy giúp người lao động tìm đến, tư vấn cho người lao động việc làm, học nghề, tự tạo việc làm, quan hệ lao động, là điểm quan sát, thu thập, cung ứng các thông tin liên quan đến thị trường lao động, công việc trên địa bàn TPHCM.

Ai tìm đến trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM cũng đều được giới thiệu những công việc tốt, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đều tìm được một công việc tại một công ty, cơ quan phù hợp với bản thân của mình, ngành nghề của mình sau khi ra trường.

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM
Trong thời gian tới trung tâm còn đang đặt ra mục tiêu ưu tiên tập trung khai thác các hợp đồng cung ứng lao động chất lượng cao, hợp đồng có ý nghĩa xã hội,... nhằm xây dựng đội ngũ thanh niên về dịch vụ việc làm nhằm hỗ trợ tốt hơn thanh niên lập nghiệp. Từng bước trang bị các trang thiết bị hiện đại, thường xuyên tuyên truyền hướng nghiệp, quan tâm dạy nghề để giúp các lao động có công việc làm, tăng khả năng thu nhập kinh tế cho gia đình.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thì hãy liên hệ với trung tâm của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM

Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0906888231
Email: info@congviec.vn

2 nhận xét:

  1. Giới thiệu một chút về công ty Nguyễn Trần và Cộng Sự, ngoài các dịch vụ tư vấn về pháp lý cũng như dịch vụ làm giấy phép, công ty còn có dịch vụ tư vấn thành lập công ty tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Bersama Kami Agen Betting Online Terpercaya
    Dapatkan Promo Menarik Dari Agen Bolavita
    Mari Bergabung Di website www(titik)bolavita(titik)pro
    Bisa juga hubungi , info :
    BBM : BOLAVITA
    wechat : bolavita
    whatup : 6281377055002
    Email : cs@bolavita .com

    Trả lờiXóa